Latest Movie :

Jonah Hex (2010) โจนาห์ เฮ็กซ์ ฮีโร่หน้าบากมหากาฬ

ดูหนังออนไลน์ Jonah Hex (2010) โจนาห์ เฮ็กซ์ ฮีโร่หน้าบากมหากาฬ


เรื่องย่อ : Jonah Hex (2010) โจนาห์ เฮ็กซ์ ฮีโร่หน้าบากมหากาฬ

ถึงเวลาที่เขากระโจนออกจากหน้าหนังสือการ์ตูนระดับตำนานแล้ว! โจนาห์ เฮ็กซ์ (จอช โบรลิน) คือนักล่าค่าหัวหน้าบากผู้รอดชีวิตจากความตาย และสามารถตามล่าเป้าหมายได้ไม่ว่าจะเป็นใคร… หรืออะไรก็ตาม!
จากประวัติที่โหดร้ายของโจนาห์ ทำให้เขากลายเป็นตำนานของผู้ที่ยืนอยู่ตรงกลาง ระหว่างโลกมนุษย์และโลกแห่งวิญญาณ และมนุษย์เพียงคนเดียวที่เชื่อมโยงกับเขาได้คือ ไลลาห์ (เมแกน ฟ็อกซ์) ที่ชีวิตในบ้านคณิกาทำให้เธอต้องมีแผลเป็นเช่นเดียวกัน แต่แล้วอดีตของโจนาห์ได้ย้อนกลับมาสะกิดแผลอีกครั้ง เมื่อกองทัพสหรัฐยื่นข้อเรียกร้องที่ยากปฏิเสธ นั่นคือยกเลิกค่าหัวนำจับของเขา แลกกับการที่โจนาห์ต้องตามล่าและกำจัด เควนติน เทิร์นบูล (จอห์น มัลโควิช) ศัตรูตัวร้าย ผู้หมายรวบรวมกองทัพเหนือมนุษย์ เปลี่ยนโลกให้เป็นนรก อีกทั้งยังเป็นคู่แค้นเก่าของโจนาห์ ที่ไม่มีความสุขแน่ถ้าไม่ได้เห็นโจนาห์สิ้นชีพไปกับตา...






ดูหนังออนไลน์ Jonah Hex (2010) โจนาห์ เฮ็กซ์ ฮีโร่หน้าบากมหากาฬ







หมายเหตุ : เว็บนี้ Share Video มาจาก เว็บบริการต่างๆ เช่น Mthai One2Up Youtube และอื่นๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของไฟล์หรืออัพโหลดแต่อย่างใด หากมีวีดีโอใดละเมิดลิขสิขธิ์ โปรดแจ้งลบได้ที่ jsdk555@gmail.com



TAG : ดูหนังออนไลน์ Jonah Hex (2010) โจนาห์ เฮ็กซ์ ฮีโร่หน้าบากมหากาฬ ,ดูหนังHD Jonah Hex (2010) โจนาห์ เฮ็กซ์ ฮีโร่หน้าบากมหากาฬ , Download Mini HD Jonah Hex (2010) โจนาห์ เฮ็กซ์ ฮีโร่หน้าบากมหากาฬ , ดูง่ายไม่ต้องโหลด Jonah Hex (2010) โจนาห์ เฮ็กซ์ ฮีโร่หน้าบากมหากาฬ , โหลดหนัง Jonah Hex (2010) โจนาห์ เฮ็กซ์ ฮีโร่หน้าบากมหากาฬ , ดูหนังมาสเตอร์ Jonah Hex (2010) โจนาห์ เฮ็กซ์ ฮีโร่หน้าบากมหากาฬ , ดูหนังใหม่ Jonah Hex (2010) โจนาห์ เฮ็กซ์ ฮีโร่หน้าบากมหากาฬ , ดูหนังซูม Jonah Hex (2010) โจนาห์ เฮ็กซ์ ฮีโร่หน้าบากมหากาฬ , ดูการ์ตูนออนไลน์ Jonah Hex (2010) โจนาห์ เฮ็กซ์ ฮีโร่หน้าบากมหากาฬ , ตัวอย่างหนัง Jonah Hex (2010) โจนาห์ เฮ็กซ์ ฮีโร่หน้าบากมหากาฬ, Jonah Hex (2010) โจนาห์ เฮ็กซ์ ฮีโร่หน้าบากมหากาฬ กำลังมา...
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ดูหนังออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger